หมวด: บ้าน อสังหาริมทรัพย์(ประกาศ)
  

การฝากขายบ้าน-ที่ดินหรืออสังหาฯอื่นๆกับโบรกเกอร์ดีกว่าขายเองอย่างไร

รายละเอียด:

ปัญหาของผู้ขาย
1. ผู้ขายหลายคนได้ลองลงประกาศขายทรัพย์สินทางอินเตอร์เน็ท แต่ผลปรากฏว่ามีแต่โบรกเกอร์โทรมาหาหรือมีบางรายแค่โทรมาสอบถามแล้วก็หายไป ไม่เห็นว่าจะมีผู้ซื้อคนใดที่จะสนใจซื้อจริงๆ ผู้ขายหลายคนคงเคยสงสัยว่า จะลงประกาศอย่างไร หรือลงเว็บไหนถึงจะมีผู้สนใจเข้ามาสอบถามเยอะๆ
แนวทางแก้ไข

ทางทีมงานได้ประชาสัมพันธ์ทางอินเตอร์เน็ทด้วยการทำsem(google adwords),และทำseo(Search Engine Optimization)ไปพร้อมกัน เพื่อเป็นการประชาสัมพันธให้เว็บไซด์ของทางทีมงานติดอันดับหน้าแรกๆของGoogle เพราะผู้ซื้อร้อยละ 80-90% จะหาซื้อบ้าน-ที่ดินด้วยการSearch หาข้อมูลจากGoogleเช่นคำว่า บ้านมือสอง,ขายบ้านมือสอง,ซื้อบ้าน,ขายบ้าน,ฝากขายบ้าน,ฝากขายที่ดิน,ฝากขายคอนโด,ต้องการขายบ้าน,ต้องการขายที่ดิน,หาบ้าน,บ้านเดี่ยวมือสอง,คอนโดมือสอง,ทาวน์เฮ้าส์มือสอง,บ้านราคาถูก,ที่ดินราคาถูก,คอนโดราคาถูก,บ้านขายต่ำกว่าประเมิน,ที่ดินขายต่ำกว่าประเมิน,ขายบ้านต่ำกว่าราคาตลาด,ขายที่ดินต่ำกว่าราคาตลาด,โบรกเกอร์ขายบ้าน,โบรกเกอร์ขายที่ดิน,นายหน้าขายบ้าน,นายหน้าขายที่ดิน,บริษัทขายบ้านมือสอง,ซื้อ-ขายบ้านที่หมู่บ้าน....,ซื้อ-ขายบ้านซอย...., เป็นต้น ซึ่งถ้าทางผู้ซื้อได้Searchคำเหล่านี้ก็จะเจอเว็บไซค์ http://www.lovethaihome.com/ ของทางทีมงานเราที่ได้ประชาสัมพันธ์ผ่านทางgoogle adwordsและทำseo เพื่อให้เว็บของทีมงานขึ้นอยู่ในหน้าแรกๆของGoogleเพราะฉะนั้นแล้วเมื่อมีผู้เห็นเว็บไซด์ของทีมงานเรามากขึ้นเท่าใด โอกาสที่จะขายให้ได้ไว และได้ราคาก็ย่อมมากขึ้นเท่านั้น

ปัญหาของผู้ขาย

2. ผู้ขายไม่ทราบว่าควรจะตั้งราคาขายทรัพย์สินเท่าไหร่ถึงจะเหมาะสม

แนวทางแก้ไข

ทางทีมงานจะช่วยวิเคราะห์หาราคาตลาดในการตั้งราคาขายที่เหมาะสม เพราะว่าถ้าตั้งราคาขายสูงเกินไปก็จะทำให้ไม่มีใครสนใจที่จะถามซื้อหรือถ้าตั้งราคาขายต่ำเกินไปก็จะทำให้ทางผู้ขายเสียโอกาสในการที่จะได้รับเงินจากการขายน้อยกว่าที่ควรจะได้ ด้วยประสบการณ์ในการขายของทีมงานมากกว่า20ปี และขายทรัพยสินไปแล้วไม่ต่ำกว่า5,000รายการ ทางทีมงานจึงมีข้อมูลในการตั้งราคาขายที่เหมาะสม

ปัญหาของผู้ขาย

3. ผู้ขายหลายคน อยากจะปรับปรุงสภาพบ้านก่อนที่จะขาย เพื่อให้ได้ราคาที่สูงขึ้น แต่ไม่รู้ว่าควรจะปรับปรุงตรงไหนอย่างไร และกลัวว่าถ้าปรับปรุงไปแล้วเวลาขายได้จะได้ราคาเพิ่มขึ้นคุ้มค่าต่อการลงทุนหรือไม่

แนวทางแก้ไข

ทางทีมงานจะช่วยแนะนำเกี่ยวกับวิธีการปรับปรุงสภาพบ้าน เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการขาย ทำให้ง่ายต่อการตัดสินใจซื้อและขายได้ราคาที่สูงขึ้นกว่าที่จะขายในสภาพเดิม

ปัญหาของผู้ขาย

4. ผู้ขายบางคนได้รับเงินวางมัดจำจากผู้จะซื้อซึ่งต่อมาภายหลังถึงได้รู้ว่าผู้ซื้อที่วางมัดจำไว้แล้วซื้อไม่ได้ต้องเสียเวลาเป็นเดือน แล้วพอโทรตามผู้ซื้อที่เคยสนใจซื้อด้วยเงินสดหรือที่มีเครดิตดี ๆ ก็ปรากฏว่าไปซื้อที่อื่นเรียบร้อยแล้ว หรือจะมีกรณีที่ผู้ซื้อบางรายที่มีเครดิตดี สนใจที่จะซื้อแต่ไม่กล้าวางเงินมัดจำ เพราะกลัวว่าถ้าวางเงินมัดจำแล้วกู้ไม่ผ่านจะโดนยึดเงินมัดจำ ก็เลยไม่กล้าวางเงินมัดจำสักที

แนวทางแก้ไข

ทางทีมงานจะมีการวิเคราะห์เครดิตของผู้ซื้อก่อนพาชมบ้านเพื่อตัดปัญหาผู้ซื้อที่ไม่มีความสามารถในการซื้อออกไป ทำให้ทางผู้ขายจะได้ไม่ต้องเสียเวลามาเปิดบ้าน ส่วนในกรณีที่ผู้ซื้อต้องการขอสินเชื่อทางทีมงานจะมีบริการหาสินเชื่อให้กับทางผู้ซื้อ(ฟรี) ซึ่งจะช่วยแก้ปัญหาผู้ที่ซื้อที่ต้องการขอสินเชื่อแต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไร จะกู้กับกับแบงค์ไหนดี จะได้วงเงินตามที่ตั้งใจอยากได้ไหม สามารถกู้ได้เท่าไร กู้ผ่านไหม กู้ได้ไหม เพราะว่าผู้ซื้อส่วนใหญ่หลายต่อหลายคนอยากซื้อแต่ไม่กล้าวางเงินมัดจำ เพราะกลัวว่าถ้าวางแล้วกู้ไม่ผ่านหรือได้วงเงินน้อยกว่าที่ตั้งใจไว้แล้วก็กลัวว่าจะต้องโดนยึดมัดจำ อนึ่งเนื่องจากว่าทางบริษัทได้มีสถาบันการเงินหลายแห่งได้เข้ามาติดต่อกับบริษัท โดยจะขอประสานกับผู้ซื้อโดยตรง จะทำการเช็คเครดิตก่อนเพื่อให้ผู้ซื้อเกินความมั่นใจว่าสามารถกู้ได้แน่ๆ และได้วงเงินตามความต้องการของผู้ซื้อ ทำให้ทางผู้ซื้อไม่ต้องกลัวว่า ถ้าวางเงินมัดจำแล้วถ้ากู้ไม่ผ่านจะโดนยึดมัดจำ

ปัญหาของผู้ขาย

5. ผู้ขายอยากจะประกาศให้คนทั่วไปที่สนใจซื้อทรัพย์สินของตัวเอง แต่ไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไร ถึงทำให้รู้ว่ามีทรัพย์สินชิ้นนี้ประกาศขายหรือทำการประชาสัมพันธ์อย่างไร

แนวทางแก้ไข

ทางทีมงานจะติดป้ายประกาศขายหน้าทรัพย์สินและป้ายนำทางตามสถานที่ต่างๆ บริเวณใกล้เคียง มีการออกบู้ทขายบ้านตามงานมหกรรมบ้านต่างๆ เช่นศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต,ไบเทค บางนา,อิมแพคเมืองทองธานี เป็นต้น นอกจากนี้ก็จะมีการถ่ายรูปทั้งภายนอกและภายในของทรัพย์สินที่ฝากขายเพื่อไปทำการลงโฆษณาในหนังสือขายบ้านเช่น วัฏสารอาคารที่ดินMonthly,Home&Condo,และลงในอินเตอร์เน็ตเว็บไซด์ต่างๆเช่น http://www.lovethaihome.com/, www.erathai.com, www.bestland-housing.com, www.reba.or.th, และเว็บไซด์ยอดนยิมอื่นๆเช่น www.DDproperty.com,www.pantipmarket.com, www.thaihometown.com,www.kaidee.com,www.thaisecondhand.com, www.teedindd.com และเว็บไซด์อื่นๆ รวมกันมากกว่า 15 เว็บไซด์และทางทีมงานมีทีมงานคอยอัพเดทข้อมูลให้ตลอด เพื่อเพิ่มโอกาสให้คนที่ต้องการซื้อค้นเจอทรัพย์สินที่ได้ฝากขายกับทีมงานของเราได้เยอะขึ้น

ปัญหาของผู้ขาย

6. ผู้ขายเคยฝากขายกับโบรกเกอร์หลายแห่งแล้วแต่ขายไม่ได้ หรือกำลังคิดหาบริษัทช่วยขายแต่ไม่รู่ว่าจะฝากขายกับที่ไหนดีถึงจะขายได้ไวและได้ราคาสูง

แนวทางแก้ไข

ทางทีมงานของเราเป็นบริษัทขายบ้านในเครือข่ายของERAซึ่งมีสาขาอยู่ทั่วโลก เฉพาะในประเทศไทยมีสาขามากกว่า 50 แห่งทั่วประเทศ ดังนั้นทางทีมงานของเราก็จะประสานงานกับเครือข่ายภายในประเทศ ซึ่งมีพนักงานขายมืออาชีพ ซึ่งผ่านการอบรมจากหน่วยงานของERA มากกว่า1,000คนทั่วประเทศ ซึ่งจะทำให้ทรัพย์ที่ฝากขายมีโอกาสในการขายมากกว่าบริษัทขายบ้านที่อื่นๆซึ่งทางบริษัทเหล่านั้นจะมีพนักงานขายเพียงไม่กี่คนที่ช่วยกันขายให้

ปัญหาของผู้ขาย

7. ผู้ซื้อและผู้ขายส่วนใหญ่ไม่ทราบว่าเวลาไปโอนที่กรมที่ดินต้องมีค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง(ธรรมเนียมโอน อากร หรือภาษีธุรกิจเฉพาะ ภาษีเงินได้บุคคล ภาษีเงินได้นิติบุคคล หรือภาษีมรดกหรือรับให้) แล้วมีทางไหนที่จะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการโอนดังกล่าวลงได้

แนวทางแก้ไข

ทางทีมงานจะคำนวนค่าใช้จ่ายในการโอนให้ทั้งหมด เช่น ธรรมเนียมการโอน,อากร หรือธุรกิจเฉพาะ,ภาษีเงินได้หรือภาษีมรดกหรือรับให้ ดูรายละเอียดได้จาก การคำนวนค่าใช้จ่ายในการโอน โดยทางทีมงานจะหาทางช่วยให้ผู้ที่ต้องจ่ายค่าใช้จ่ายในการโอนให้จ่ายเงินให้น้อยที่สุดส่วนถ้าผู้ขายต้องการรู้ว่าทรัพย์สินราคาประเมินเท่าไหร่ ก็ลองเข้าไปดูได้ที่ การคิดราคาประเมินทรัพย์สินของกรมที่ดิน

ปัญหาของผู้ขาย

8. ผู้ขายหลายคนต้องทำงานทั้งวัน ไม่มีเวลาไปเปิดบ้านให้คนซื้อ พอผู้ขายว่าง คนซื้อก็ไม่ว่างอีก(เวลาไม่ตรงกัน ระหว่างผู้ซื้อกับผู้ขาย) พอคิดจะฝากขายก็กลัวโบรกเกอร์แอบอ้างรับเงินมัดจำแทน หรือพอขายได้ก็ต้องปวดหัว เรื่องการเตรียมเอกสารที่ต้องใช้ในวันโอน เพราะถ้าเอกสารทั้งฝั่งคนซื้อและคนขาย เวลาไปโอนเตรียมเอกสารไม่ครบ ก็โอนกรรมสิทธิ์ไม่ได้เช่นกัน (หลายครั้งที่การโอนยากกว่าการขายด้วยซ้ำ โดยเฉพาะในกรณีที่ต้องมอบอำนาจ มรดก,ขายบ้านแต่ในหนังสือสัญญาซื้อขาย(ท.ด.21)กลับไม่ระบุว่ามีบ้าน,มีผู้ซื้อหรือผู้ขายหลายคน,ผู้ซื้อหรือผู้ขายเป็นในรูปแบบบริษัทหรือนิติบุคคล) โดยส่วนใหญ่แล้วทั้งผู้ซื้อผู้ขายไม่รู้ว่าต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้างในการโอนกรรมสิทธิ์

แนวทางแก้ไข

ในกรณีที่ผู้ขายไม่มีเวลาเปิดบ้าน ทางทีมงานมีบริการรับฝากกุญแจเพื่อเปิดบ้านแทนให้(ในกรณีที่บ้านหลังนั้นไม่มีคนอยู่)พร้อมทั้งคอยเป็นคนกลางช่วยเจรจาต่อรองให้ทั้ง2ฝ่ายพอใจ และเมื่อตกลงกันได้แล้วก็จัดทำสัญญาจะซื้อจะขายให้เป็นที่เรียบร้อย โดยทางผู้ซื้อต้องวางเงินมัดจำกับผู้ขายโดยตรง ทางบริษัทจะแค่คอยดูแลเรื่องเอกสารต่างๆที่เกี่ยวกับสัญญาจะซื้อจะขายและจะแนะนำทางผู้ซื้อและผู้ขายให้เตรียมเอกสารต่างๆที่จะใช้ในวันโอนกรรมสิทธิ์ซึ่งสามารถเข้าไปดูได้ที่ เอกสารที่ใช้ในการโอนกรรมสิทธิ์ และจะช่วยประสานงานการทำนิติกรรมต่างๆ ที่กรมที่ดินจนเป็นที่เรียบร้อย

ปัญหาของผู้ขาย

9. ผู้ขายหลายคนที่ไม่อยากฝากขาย เพราะกลัวว่าต้องเสียค่าใช้จ่ายหรือกลัวว่าถ้าฝากขายแล้วโบรกเกอร์จะไปบวกราคาแล้วทำให้ขายได้ยากขึ้น

แนวทางแก้ไข

กรณีที่ขายไมได้ทางบริษัทจะไม่เรียกเก็บค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น(บริการฟรี)ในกรณีที่ขายได้ ถ้าทรัพย์สินขายได้ในราคามากกว่า 1 ล้านบาท บริษัทจะคิดค่าบริการ3%จากราคาที่ขายได้(ไมใช่ราคาที่ตั้งขาย)แต่ถ้าทรัพย์สินขายได้ต่ำกว่า1ล้าน บริษัทคิดค่าบริการ30,000บาท จ่าย ณ วันที่โอนกรรมที่กรมที่ดิน

*** หมายเหตุ ***

การตั้งราคาขาย ผู้ขายเป็นผู้ตัดสินใจในการตั้งราคาขาย ทางบริษัทจะไม่มีการบวกราคาขายโดยเด็ดขาด ซึ่งทางบริษัทจะระบุราคาขายไว้อย่างชัดเจนทั้งในหนังสือขายบ้านและในอินเตอร์เน็ท เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจว่าทางบริษัทจะทำงานขาอย่างตรงไปตรงมาด้วยความซื่อสัตย์ต่อทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย จะไม่ทำเหมือนกับนายหน้าอิสระหรือบริษัทบางบริษัทที่ชอบบวกราคาและไม่ยอมระบุราคาขายไว้อย่างชัดเจน



ต้องการปรึกษาเรื่องซื้อบ้าน-ซื้อที่ดิน-ซื้อคอนโด หรือฝากขายบ้าน-ฝากขายที่ดิน-ฝากขายคอนโดหรืออสังหาฯอื่นๆ หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 081-442-1251,081-565-2025
ยังมีทรัพย์สินที่ขายต่ำกว่าราคาประเมิน ของกรมที่ดิน และทรัพย์สินที่ขายต่ำกว่าราคาตลาด ให้เลือกอีกมากมาย สนใจใจลองแวะมาชมได้ที่ http://www.lovethaihome.com/ หรือแอดไลน์แอท ไอดีไลน์ @ERA101

ภาพที่เกี่ยวข้อง

บริการรับฝากขายบ้าน ฝากขายที่ด
รับฝากขายบ้าน
รับฝากขายที่ดิน
*คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขนาดจริง
แท็ก(คำค้น): ฝากขายบ้าน   ฝากขายที่ดิน   ต้องการขายบ้าน   ต้องการขายที่ดิน   รับฝากขายบ้าน   บ้านมือสอง  
สภาพสินค้า: มือสอง | ราคา: ไม่ระบุ | เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง: http://www.lovethaihome.com/

ข้อมูลเจ้าของประกาศ

ชื่อ: lovethaihome เบอร์โทรศัพท์: 081-565-2025
อีเมล์: jum_era@hotmail.com โทรศัพท์มือถือ: 081-442-12
สถานที่ติดต่อ: 257/6-7 ลาดพร้าว101 วังทองหลาง กทม. 10310 จังหวัด: กรุงเทพมหานคร
วันที่่ลงประกาศ: 28 กันยายน 2563 วันประกาศหมดอายุ: 28 ตุลาคม 2563
อ่าน: 680 | ตอบ: 0 IP: 171.96.4.xxx
 
แก้ไขประกาศ  แจ้งลบประกาศ   ต่ออายุประกาศ
[แสดงความคิดเห็นต่อประกาศนี้]
ชุบกัลวาไนซ์
ความคิดเห็น
ชื่อ-นามสกุล:
อีเมล์:
ความคิดเห็น:

Reload Image
รหัสยืนยัน:
*กรอกรหัสยืนยันตามภาพด้านบน
 
  ลงประกาศฟรี   © 2009 Thaicenterway.com