หมวด: อาหารและสุขภาพ(ขาย)
  

งบน้อยก้อลดความอ้วนได้พราะผู้หญิงเราต้องสวยและดูดีนะกาแฟwondercoffeeช่วยคุณได้ผอมชัวร์

รายละเอียด:

***เหตุใดต้องลดความอ้วนเพราะเดวนี้ผู้หญิงเราต้องดูดีจากภายในแล่ะภายนอกท้าคุณดูดีแล้วอะไรดีๆๆจะเข้ามมาในชีวิตคุณ***ให้เราช่วยคุณเถอะ
วันเดอร์ คอฟฟี่ กาแฟลดนํ้าหนักเห็นเร็วปลอดภัย มี อย ถูกต้อง สนใจเป็นตัวแทนมีราคาพิเศษให้คะ"แค่ชงก็หอมกรุ่น รสชาติถูกใจพุงอ้วนสลายไป ผิวพรรณผ่องใส ร่างกายแข็งแรง"ผลิตภัณฑ์ได้รับมาตรฐานอาหารฮาลาล มีอ.ย.ถูกต้อง และได้รับมาตรฐาน GMP* สนใจซื้อทานหรือเป็นตัวแทนจำหน่ายในราคาพิเศษ*ได้ราคากว่าที่คุณคิดเยอะ ขอแค่โทรมาสอบถาม-0994593519ฟ้า0880657499บีมไอดีไลนbeamshop0880657499 รึว่าเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติ่มได้ที่ www.pmwwander.com แล้วคลิ้กที่ nangfahshop
คุณสมบัติ
1.สารสกัดจากกระบองเพชร ทำให้อิ่มลดการอยากอาหาร ควบคุมน้ำหนัก มีไฟเบอร์สูง ลดคอเลสเตอรอล2.สารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส ต่อต้านการเกิดฝ้า กระ ทำให้ผิวพรรณผ่องใส ป้องกันแสงแดด 3.สารสกัดคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวพรรณ เพิ่มคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ลดการเกิดริ้วรอย4.สารสกัดจากเมล็ดองุ่น ต่อต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการเกิดมะเร็ง ป้องกันการเกิดโรคหัวใจตีบ ต่อต้านการเกิดริ้วรอย5. สารสกัดจากใบแปะก๊วย บำรุงสมอง บำรุงประสาท เพิ่มคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ลดการเกิดริ้วรอย6.สารสกัดโอลิโกฟรุคโตส เป็นใยอาหารจากธรรมชาติ ที่ไม่ถูกย่อยสลายและดูดซึมในลำไส้เล็ก แต่จะผ่านไปที่ลำไส้ใหญ่ และ ช่วยเสริมให้มีการเพิ่มจำนวนของจุลินทรีย์สุขภาพ (โพรไบโอติกส์)แอลคาร์นิทีน(L-Carnitine) แอลคาร์นิทีนทำให้ระดับไตรกลีเซอร์ไรด์ (triglycerides) อยู่ในระดับที่ต่ำ และช่วยเพิ่มระดับHDL-คลอเรสเตอรอล ในเลือด และช่วยในการเผาผลาญไขมันส่วนเกิน

***ท้าเราดูดีสิ่งดีๆๆก้อจะตามมาดูแลุขภาพกันเถอะ***

ภาพที่เกี่ยวข้อง

กาแฟเพื่อสุขภาพ
ใบแป๊ะก๋วย
กระบองเพรช
*คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขนาดจริง
แท็ก(คำค้น): กาแฟลดนํ้าหนักหนัก   กาแฟwonder coffee   กาแฟเพื่อสุขภาพ   กาแฟลดความอ้วน   กาแฟคุณภาพดี   กาแฟลดความอ้วนที่ได้  
สภาพสินค้า: ใหม่ | ราคา: 200 บาท | เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง: www.gooogle.com

ข้อมูลเจ้าของประกาศ

ชื่อ: nangbeam เบอร์โทรศัพท์: 0994593519
อีเมล์: johncenasi410@gmail.com โทรศัพท์มือถือ: 0880657499
สถานที่ติดต่อ: 15/19 แสนสุข จังหวัด: ชลบุรี
วันที่่ลงประกาศ: 7 พฤศจิกายน 2557 วันประกาศหมดอายุ: 4 ธันวาคม 2557
อ่าน: 378 | ตอบ: 0 IP: 171.101.187.xxx
 
แก้ไขประกาศ  แจ้งลบประกาศ   ต่ออายุประกาศ
[แสดงความคิดเห็นต่อประกาศนี้]
ชุบกัลวาไนซ์
ความคิดเห็น
ชื่อ-นามสกุล:
อีเมล์:
ความคิดเห็น:

Reload Image
รหัสยืนยัน:
*กรอกรหัสยืนยันตามภาพด้านบน
 
  ลงประกาศฟรี   © 2009 Thaicenterway.com