หมวด: งาน ประกาศงาน หางาน(ประกาศ)
  

งาน Part Time ไม่ต้องสัมมนา ไม่มีของให้ขาย สนใจทดลองใช้ระบบฟรี

รายละเอียด:

สวัสดีค่ะ วันนี้แอมป์จะมาแนะนำธุรกิจสุกเจ๋ง Sf Pays ค่ะ แต่ก่อนอื่นแอมป์ขอแชร์ประสบการณ์ที่พึ่งเกิดขึ้นกับแอมป์ก่อนน่ะค่ะ ^^”
ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาเกิดเรื่องน่าตกใจขึ้นกับแอมป์ค่ะ อธิบายก่อนน่ะค่ะว่า Sf Pays เค้าบอกว่า “งานออนไลน์ สามารถทำได้เองจากที่บ้าน มีระบบทำงานเอง” บอกตามตรงน่ะค่ะว่า ถึงแอมป์จะสมัคร Sf Pays มาแล้วแต่แอมป์ก็ยังไม่ค่อยเชื่อเรื่องที่ “ระบบจะทำงานเองตลอด 24 ชม.” หรอกน่ะค่ะ เพราะแอมป์เคยโดนหลอกมาเยอะไง --^ แอมป์ถึงไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่ แต่พอช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาแอมป์แทบไม่ได้แตะ Sf Pays เลยค่ะ เพระแอมป์ต้องไปค้างบ้านญาติเอาโน๊ตบุคส์ไปเล่น ชาร์ตแบตฯบ่อยๆคงจะไม่ดี แอมป์เลยทิ้งโน๊ตบุคส์ไว้ที่บ้านค่ะ แล้วไม่ได้เข้าระบบ Sf Pays เลยเฟสฯก็ไม่ได้เล่นง่ายๆคือ ”ไม่ได้เช็คความเคลื่อนไหวของ Sf Pays เลยค่ะ” แล้วช่วงปีใหม่ก็เกิดเรื่องแย่ๆด้วย นอยด์อยู่ไม่อยากทำอะไรทั้งนั้น อยากอยู่คนเดียว
จนกระทั่ง !!! วันที่ 5 มกราฯ มี่ผ่านมาแอมป์กลับมากะว่า จะลุยงานต่างๆที่ค้างไว้เต็มที่ระหว่างรองานหลัก (คือแอมป์ทำ Sf Pays เป็นธุรกิจเสริมน่ะค่ะ ^^”) แต่แล้วก็ต้องตกใจเมื่อวันที่แอมป์เค้าระบบไปแอมป์กะว่าจะเข้าไปเติมเงินแล้วจะออกไปทำธุระข้างนอกเสร็จแล้วจะมานั่งทำงานต่อ แต่ว่า...เมื่อเข้าไปสิ่งที่แอมป์เห็นก็คือ...ตรงกระเป๋าคอมฯอ่ะค่ะ O_O” มีเงินอยู่ในนั้น !! แอมป์ก็งงค่ะว่า...เงินมาจากไหน แล้วสิ่งที่แอมป์งงหนักเลยก็คือ สถานะค่ะ อยู่ดีๆเปลี่ยนเป็น Active ซะงั้น!! งงหนักเลยค่ะคราวนี้คือแบบว่า..ที่ผ่านมาไม่ได้ทำไรเลยแล้วมีเงินได้ไงว่ะ?? ถามตัวเองอยู่หน้าคอมฯค่ะ แอมป์เลยเข้าระบบ Member Area ค่ะไปเช็คดูสรุปว่า “มีคนเข้ามาร่วมงานกับเราตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาฯแล้ว” ตอนนั้นแอมป์ก็เลยถึงบางอ้อว่า เพราะงี้นี่เองสถานะเราถึง Active อัตโนมัติ เพราะ เราโปรโมทบริษัทให้มีคนมาทำธุรกิจกับเราบริษัทเค้าก็จ่ายค่าคอมมิทชั่นให้เรา แล้วที่น่าตกใจยิ่งไปกว่านั้นอีกก็คือ..ระหว่างที่แอมป์กำลังจะโพสเฟสฯรายงานความเคลื่อนไหวว่า “ระบบทำงานเองจริงๆ” เรื่องน่ายินดีแบบนี้ขอแชร์ซะหน่อย แต่ก็นึกขึ้นมาได้ว่า “เรายังไม่ได้เติมเงินนี่หว่า” ก็เลยกลับไปเติมเงินก่อนค่ะ แต่แล้วก็ต้องตกใจอีกเพราะว่า...ผ่านไปแค่ไม่กี่นาที ตรงกระเป๋าคอมฯก็มีเงินเพิ่มมาอีกค่ะ O_O” แอมป์ก็งงอีกรอบเลยค่ะทีเนี่ยว่าทำไมเงินเพิ่มอีกแล้ว แค่ไม่กี่นาทีเองน่ะ!! สรุปว่า “มันคือค่าคอมฯที่ทีมงานเราโปรโมทบริษัทแล้วมีคนมาร่วมงานค่ะ” เราก็ได้ค่าคอมฯมิทชั่นอีกทีหนึ่งด้วย ^^”คือลูกทีมแอมป์คนเนี่ยอ่ะค่ะรู้สึกเหมือนพี่เค้าน่าจะสมัครไปเปิดร้านเติมเงินออนไลน์มั้งค่ะ แล้วเค้าก็ชวนญาติๆเค้าให้เปิดร้านด้วย กลายเป็นนักธุรกิจเต็มตัวเลยค่ะพี่คนนั้น ^^”
ลายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ในเฟสเลยค่ะ Sheen Sheen ค่ะ@เฟรนมาได้เลย เงินมันอาจจะดูเล็กน้อยในสายตาใครหลายๆคนน่ะค่ะ แต่สำหรับแอมป์แล้วมันยิ่งใหญ่มากเลยค่ะเก็บเล็กผสมน้อยแอมป์เชื่อแบบนั้นเสมอเพราะเรื่องเก็บเล็กผสมน้อยมันเคยทำให้แอมป์ได้ช่วยผู้มีพระคุณของแอมป์มาแล้วค่ะ Sf Pays ทำให้แอมป์รู้ว่า “สิ่งที่แอมป์คิดไว้ไม่ผิด” คือ Internet สามารถสร้างรายได้ให้เราได้จริงๆ และจากที่แอมป์ไม่เชื่อเรื่องที่ระบบทำงานเองตลอด 24ชม.นั้นตอนนี้แอมป์เชื่อแล้วค่ะ ต้องพิสูจน์เองจริงๆเรื่องนี้ !!
Sf Pays คืออะไร Sf Pays คือ ระบบเคาร์เตอร์เซอร์วิชส่วนบุคคลที่เราสามารถใช้ระบบเองและสร้างรายได้จากระบบที่เรามี
ลงทุนสุดคุ้ม เพียง 500 บาท!!! เพื่อซื้อระบบ Tip ไว้เติมเงินมือถือ เติมเกมส์มีส่วนลด สูงสุดถึง 7%
จ่ายบิลค่าสาธารณูปโภค ค่าธรรมเนียมแสนถูก!! หลายรายการก็ ฟรี!!!
ไม่อยู่หน้าคอมเติมผ่าน SMS หรือ App ในสมาร์ทโฟนก็ยังได้
จะมีธุรกิจไหน? ที่ให้คุณได้ขนาดนี้ไม่ว่าจะเป็น..
- บริการที่คุณได้ใช้จริงตลอดชีพ!(คุ้มค่ากับเงิน 500 บาท แน่นอน)
- โบนัสแนะนำ 200 บาท/รหัส
- โบนัส Affiliate 5-60 บาท/รหัส
- โบนัส Passive Income 5-45 บาท/รหัส
- ขยายงานแค่ 2 สายรับโบนัสสูงสุด ถึง 64,630 บาท/เดือน
- เว็บโปรโมท ekstepzateam.com(ฟรี!)
- ห้องทำงานสมาชิก Member Area(ฟรี!)
- ระบบอีเมลให้ข้อมูลแก่ผู้สนใจแบบอัตโนมัติ(ฟรี!)
- พร้อมทีมที่ปรึกษามากกว่า 600 คน ใน Facebook Group
หมายเหตุ:รักษาสิทธิ์ 150 บาท/เดือน
เมื่อคุณมีรายได้เกิน 150 บาทไปแล้วเท่านั้น! (หักจากรายได้)
เราเผยข้อมูลลับๆ ให้คุณศึกษาทุกอย่าง ก่อนตัดสินใจ!
สนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ฟรีที่…
http://www.ekstepzateam.com/profile.php?id=itmewhatiam

ภาพที่เกี่ยวข้อง

Sf Pays
ตัวอย่างรายได้
ข้อเท็จจริง 7 ประการของ Sf Pay
*คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขนาดจริง
แท็ก(คำค้น): งานเวลาว่าง   งาน Part Time   งานทำที่บ้าน   งานรายได้เสริม   งานไม่ต้องอบรม   รายได้เสริม  
สภาพสินค้า: ใหม่ | ราคา: 500 บาท | เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง: http://www.ekstepzateam.com/profile.php?id=itmewhatiam

ข้อมูลเจ้าของประกาศ

ชื่อ: Amp เบอร์โทรศัพท์: 086-604-3273
อีเมล์: itmewhatiam@hotmail.com โทรศัพท์มือถือ: 0803027994
สถานที่ติดต่อ: http://www.ekstepzateam.com/profile.php?id=itmewhatiam หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 080-302-7994 แอมป์ค่ะ จังหวัด: นนทบุรี
วันที่่ลงประกาศ: 2 กุมภาพันธ์ 2558 วันประกาศหมดอายุ: 2 มีนาคม 2558
อ่าน: 602 | ตอบ: 0 IP: 27.55.137.xxx
 
แก้ไขประกาศ  แจ้งลบประกาศ   ต่ออายุประกาศ
[แสดงความคิดเห็นต่อประกาศนี้]
ชุบกัลวาไนซ์
ความคิดเห็น
ชื่อ-นามสกุล:
อีเมล์:
ความคิดเห็น:

Reload Image
รหัสยืนยัน:
*กรอกรหัสยืนยันตามภาพด้านบน
 
  ลงประกาศฟรี   © 2009 Thaicenterway.com