หมวด: อื่นๆ จิปาถะ(ประกาศ)
  

ชีวิตเดียวจะ “ลองเสี่ยง”ไม่ได้ จงเลือกไว้หมอที่มากประสบการณ์และงบไม่บานปลาย

รายละเอียด:

หลาย ๆ คนคงเคยได้ยอินว่า ลงทุนที่ไหนก็มีความเสี่ยง แต่กับชีวิตเดียวจะ “ลองเสี่ยง”ไม่ได้ เพราะ ชีวิต และ ศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องที่เราต้อง “ทดลอง” และจงอย่าเชื่อส่วนลดเคสรีวิว หรือ ตามหาเคสรีวิว ดีที่เราเจอกับคนใกล้ชิด เพราะ เราหาข้อมูล ด้วยกัน แต่นางหายไป จนกลับมาพร้อมความ “พลาด” เพราะ เรื่อง เอาราคาเป็นที่ตั้ง เน้นของถูก เน้นว่าได้ลดเยอะ จนลืมดูว่า หมอเป็นใคร และ ที่นั่นเค้ามีหมอชนาญเฉพาะโครงหน้า จริงๆไหม สุดท้าย 3 เดือน ยังต้อง กลับไปแก้และ ร้าวระบบทั้งจิตใจ แบบนี้ทำให้เราจึงมั่นใจ หมอทนงศักด์ที่โรงพยาบาลเอเซียมากขึ้น
เราตามเพจนี้มาเกือบปี ดูทั้งรีวิว ดูไลฟ์สด ฟังจากประสบการณ์จริงจากคนที่มาไลฟ์กับโรงพยาบาล เรามั่นใจ เลือกช่วงเวลา เตรียมการลาหยุดงาน และตั้งใจว่าจะไม่เจอใคร สักเดือนนึง
ลาขาดคนหน้าเศร้าเปลี่ยนเป็นสาวหน้าใหม่ เร้าใจกว่าเยอะ มั่นหน้า มั่นอก มั่นใจ เปิดร้านเมื่อไหร่คนก็แน่น ตลอด ช่วงโควิดเข้ามาเงียบเหงา หน้าตาขนาดนี้ ไลฟ์สดขายดูบ้าง ยอดก็ไม่เบานะคะ ยิ่งหน้าตาเราสวยขึ้น พูดจาเพราะ ๆ สนุก ๆ ส่งของวันละ 2-3 พันออเดอร์ต่อวัน เงินเข้ารัว ๆ เลยจร้า
จากวันนั้น จนตอนนี้ เรามั่นใจหลังทำโซยัง โดยเรา ยุบโหนกแก้ม ตัดกราม กับ โรงพยาบาลเอเชีย ไป ตอนนี้ เพื่อนเรา เจ็บช้ำทั้งกายและใจ เราได้แค่ปลอยใจ พอผ่านมา 1 เดือนที่ไม่เจอใครแล้ว เราเปิดตัวเอง ลง SICIAL อีกครั้ง มันดูเป็นคนใหม่ จนเพื่อนเรานอยส์มาก จึงให้กำลังใจ และ อธิบายไปว่า อย่าเชื่อแค่การโฆษณา ศัลยกรรมที่ดีต้องไม่ดูแค่ราคาถูก เพราะ การทำมีขั้นตอน มีรายละเอียดเยอะ ตอนนี้เชื่อเราได้ เราทำเอง และ เราหาข้อมูลมาเองรวบรวมมาเป็นปี จนวันนี้ ไม่มีใครรู้ว่าเราทำศัลยกรรมด้วยซ้ำ แผลไม่เห็น น้อตไม่มี สกรูไม่มี เหมือนของคนอื่น และหน้าเด็กลง
ชีวิตดีเพราะรู้จักเลือกให้ตัวเอง อย่างก อย่าเน้นประหยัด กับการทำศัลยกรรม แต่จงคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อตัวเราเอง เพราะ “ตัวเรานี่เองที่มีค่าที่สุดและอาจจะหารายได้ได้มากกว่าที่คุณเคยหาได้เลย” ทั้งสวยและประสบความสำเร็จไปเหมือนเราสิคะ อย่ารอเลือกที่จะทุบหน้าต้องมาโรงพยาบาลเอเซีย คลิก

ภาพที่เกี่ยวข้อง

รีวิว
*คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขนาดจริง
แท็ก(คำค้น): โรงพยาบาลเอเซีย   ศัลยกรรมปรับโครงหน้า   หน้าเด็ก   ความงาม   ศัลยกรรม   ผู้หญิง  
สภาพสินค้า: ใหม่ | ราคา: ไม่ระบุ | เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง: http://https://asiacosmetichospital.com/

ข้อมูลเจ้าของประกาศ

ชื่อ: โรงพยาบาลเอเซีย เบอร์โทรศัพท์: 0613852212
อีเมล์: daowinasia@gmail.com โทรศัพท์มือถือ: 0917705857
สถานที่ติดต่อ: เลขที่ 1 ซ.รัตนาธิเบศ 30 ถ.รัตนาธิเบศร์ บางกระสอ เมืองนนทบุรี จังหวัด: นนทบุรี
วันที่่ลงประกาศ: 4 มิถุนายน 2564 วันประกาศหมดอายุ: 4 กรกฎาคม 2564
อ่าน: 173 | ตอบ: 0 IP: 61.91.53.xxx
 
แก้ไขประกาศ  แจ้งลบประกาศ   ต่ออายุประกาศ
[แสดงความคิดเห็นต่อประกาศนี้]
ชุบกัลวาไนซ์
ความคิดเห็น
ชื่อ-นามสกุล:
อีเมล์:
ความคิดเห็น:

Reload Image
รหัสยืนยัน:
*กรอกรหัสยืนยันตามภาพด้านบน
 
  ลงประกาศฟรี   © 2009 Thaicenterway.com