หมวด: อาหารและสุขภาพ(ประกาศ)
  

บริการจัดส่ง แม่บ้าน แม่ครัว พี่เลี้ยงเด็ก ดูแลผู้สูงอายุ ดูแลผู้ป่วย ตามบ้าน เฝ้าไข้

รายละเอียด:

บริการจัดส่ง แม่บ้าน แม่ครัว พี่เลี้ยงเด็ก ดูแลผู้สูงอายุ ดูแลผู้ป่วย ตามบ้าน เฝ้าไข้ ฟิตอาหาร กายภาพ และโรงพยาบาล บริการจัดส่งทั่วประเทศในกรุงเทพ และต่างจังหวัด
หจก.ดอนเมืองเนอร์สซิ่งโฮม และ บริษัท รักษาความปลอดภัยแฟมิลี่ 54 จำกัด
เปิดบริการมานานกว่า 20 ปี จดทะเบียนการค้าถูกต้องตามกฎหมาย มีการตรวจสอบประวัติของพนักงานทุกคนอย่างละเอียดรวมทั้งได้มีการฝึกอบรมการทำงานของพนักงาน การพูดจาที่สุภาพเรียบร้อย อ่อนน้อม
รายละเอียด
สามารถช่วยแบ่งเบาภาระหน้าที่การงานภายในบ้านของท่านได้ในระดับหนึ่ง โดยเฉพาะพนักงานที่ทางเราจะอ่อมน้อม ถ่อมตน ซื่อสัตย์และจริงใจ สามารถดูแลทุกท่านได้เป็นอย่างดีมายังท่าน ใคร่ขอให้ทางท่านผู้ใช้บริการ พิจารณาการทำงานของพนักงานดังต่อไปนี้
1. พนักงานแม่บ้าน แม่ครัว ทำความสะอาดบ้านโดย ทั่วๆไป ซัก รีด เสื้อผ้า เปลี่ยนผ้าปูที่นอน- ช่วยทำอาหาร อุ่นกับข้าว หุงข้าว ล้างจาน รดน้ำต้นไม้ ล้างรถ เปิด-ปิดประตูเมื่อมีรถเข้า-ออก และอื่น ๆ ตามลักษณะงานของแต่ละบ้าน
2. พนักงานพี่เลี้ยงเด็ก ทำงานทุกอย่างสำหรับของเด็ก เช่น ชงนม ล้างขวดนม ป้อนข้าว ซักรีดเสื้อผ้าของเด็ก ทำความสะอาดอุปกรณ์ของเด็กและห้องเด็ก ช่วยฝึกสอนหนังสือเด็ก และอื่น ๆ ตามคำแนะนำของคุณพ่อและคุณแม่ของเด็ก
3. พนักงานดูแลผู้สูงอายุ เฝ้าไข้ อาบน้ำ เช็ดตัว เปลี่ยนเสื้อผ้า จัดยา ตามอาการของผู้สูงอายุ อยู่เป็นเพื่อน คอยพูดคุย พยุง ประคอง ทากายภาพบาบัดเบื้องต้น ดูแลการขับถ่าย ทุกครั้งที่เข้ามาทาการ ภายในบริษัท หรือ โรงงาน จราจร รถเข้า-ออก ทาความเคารพและอื่นๆ ตามลักษณะของบริเวณนั้น
4. รปภ บริการรักษาความปลอดภัย ควบคุมการเข้า/ออก บุคคลภายนอก ยานพาหนะ ป้องกันอัคคีภัย ควบคุมดูแล ทรัพย์สิน สถานที่ บุคลากร ควบคุมป้องกัน มิให้เกิดเหตุร้ายที่อาจเกิดขึ้นได้ ควบคุมดูแล การจราจรและการเข้าออกสถานที่ ควบคุมป้องกัน เขตหวงห้ามเฉพาะ ปฏิบัติตามกฎระเบียบของผู้ว่าจ้างทุกประการ และอื่นๆ ตามลักษณะงานของผู้ว่าจ้าง

หมายเหตุ พนักงานทุกตำแหน่งที่ทางบริษัทได้จัดส่งไปยังบ้านของท่านนั้น หากท่านไม่เป็นที่พึงพอใจ ท่านสามารถเปลี่ยนพนักงานคนใหม่ได้ หากพนักงานที่ส่งไปมีกิจธุระที่จะต้องหยุดงาน ทางเรามีพนักงานคนใหม่ ไปแทนหรือเปลี่ยนให้ท่านได้หากท่านต้องการ พร้อมบริการจัดส่งให้ท่าน
ข้อมูลลิขสิทธิ์ จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมายแพ่งและพาณิชย์เป็นนิติบุคคล ประเภทบริษัทจำกัด ทะเบียนเลขที่ 0115554007901

ภาพที่เกี่ยวข้อง

บริการแม่บ้าน
บริการพี่เลี้ยงเด็ก
บริการดูแลผู้สูงอายุ
*คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขนาดจริง
แท็ก(คำค้น): พนักงานแม่บ้าน   พนักงานพี่เลี้ยงเด็ก   พนักงานดูแลผู้สูงอาย   พนักงานดูแลผู้ป่วย   พนักงานรักษาความปลอด   พนักงานทำความสะอาด  
สภาพสินค้า: ใหม่ | ราคา: ไม่ระบุ | เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง: http://www.nursing.co.th

ข้อมูลเจ้าของประกาศ

ชื่อ: sakulsririruk เบอร์โทรศัพท์: 0253341634
อีเมล์: nursingfamily.thailand@gmail.com โทรศัพท์มือถือ: 0837507827
สถานที่ติดต่อ: สถานที่อยู่ : 24/213 หมู่ 9 หมู่บ้านอยู่เจริญ ถ.วิภาวดีรังสิต ซอย.37 แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร 10210 ข้อมูลการติดต่อ : โทร 083-750-7827, 02-5334163-4 และ 02-9981219 อีเมล์ nursingfamily.thailand@gmail.com marshmees@gmail.com mudmee จังหวัด: กรุงเทพมหานคร
วันที่่ลงประกาศ: 6 เมษายน 2563 วันประกาศหมดอายุ: 6 พฤษภาคม 2563
อ่าน: 185 | ตอบ: 0 IP: 118.174.164.xxx
 
แก้ไขประกาศ  แจ้งลบประกาศ   ต่ออายุประกาศ
[แสดงความคิดเห็นต่อประกาศนี้]
ชุบกัลวาไนซ์
ความคิดเห็น
ชื่อ-นามสกุล:
อีเมล์:
ความคิดเห็น:

Reload Image
รหัสยืนยัน:
*กรอกรหัสยืนยันตามภาพด้านบน
 
  ลงประกาศฟรี   © 2009 Thaicenterway.com