หมวด: เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์สำนักงาน(ขาย)
  

รับทำโพสอิทสกรีนโลโก้ รับผลิตโพสอิท กระดาษโพสอิทพร้อมสกรีนโลโก้ กระดาษโน๊ตโพสอิท

รายละเอียด:

รับทำกระดาษโพสอิทพร้อมสกรีนโลโก้ โพสอิทพิมพ์โลโก้ กระดาษโน้ตมีกาวแปะได้ รับผลิตกระดาษโพสอิทพร้อมสกรีนโลโก้ โทรสอบถาม 092-239-3945 โรงงานทำโพสอิท สมุดโน้ตโพสอิทมีหน้าปก เพื่อเป็นของแจกปีใหม่ 2564 ของพรีเมี่ยม ของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้า ของแจกพนักงาน ผลิตได้ตามแบบที่ท่านต้องการ

ในปัจจุบันนี้มีบริษัทใหม่ๆเริ่มก่อตั้ง มีการเริ่มต้นทำธุรกิจใหม่ๆเป็นจำนวนมาก สิ่งหนึ่งที่สำคัญที่สุดในการเพิ่มยอดขายคือการทำการตลาดซึ่งการแข่งขันทางการตลาดในปัจจุบันก็ค่อนข้างสูง หนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดเพื่อโปรโมทให้บริษัทหรือองค์กรของท่านเป็นที่รู้จักมากขึ้นคือการแจกของพรีเมี่ยม ของสมนาคุณ แจกของสกรีนโลโก้ หรือของแถมเพื่อส่งเสริมการขาย "กระดาษโพสอิท" "กระดาษโน้ต" เป็นหนึ่งในเครื่องเขียน เครื่องใช้สำนักงานที่ทุกคน ทุกบริษัทต้องใช้งานทุกวัน โพสอิทสกรีนโลโก้จึงเหมาะที่สุดที่ท่านจะเลือกสั่งผลิตพร้อมสกรีนโลโก้ของบริษัทท่าน เพื่อให้ผู้รับได้ใช้เขียน ใช้จดบันทึก เขียนโน๊ตเพื่อส่งต่อให้บุคคลอื่น โลโก้ของท่านจะเป็นที่รู้จักมากขึ้น ติดตา คุ้นตา กับสโลแกน ข้อความ หรือโลโก้ของท่านมากขึ้น การทำโฆษณาเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมาก

ภาพที่เกี่ยวข้อง

โรงงานทำโพสอิท รับทำโพสอิทมีปก
ทำกระดาษโพสอิทตัดเป็นรูปต่างๆ
โพสอิทแบบมีหน้าปก สกรีนโลโก้
*คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขนาดจริง
แท็ก(คำค้น): รับทำโพสอิทสกรีนโลโก   กระดาษโพสอิท   รับผลิตโพสอิท   โพสอิทพร้อมสกรีนโลโก   โพสอิทตัดเป็นรูปต่าง   โรงงานทำโพสอิท  
สภาพสินค้า: ใหม่ | ราคา: 7 บาท | เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง: http://www.chokdeepremium.com/index.php?Content=product&id=2&id_run=1&view=yes

ข้อมูลเจ้าของประกาศ

ชื่อ: Chokdee Premium เบอร์โทรศัพท์: 0926596440
อีเมล์: sale@chokdeepremium.com โทรศัพท์มือถือ: 0922393945
สถานที่ติดต่อ: LINE ID: chokdeepremium จังหวัด: กรุงเทพมหานคร
วันที่่ลงประกาศ: 9 กุมภาพันธ์ 2564 วันประกาศหมดอายุ: 9 มีนาคม 2564
อ่าน: 190 | ตอบ: 0 IP: 49.228.36.xxx
 
แก้ไขประกาศ  แจ้งลบประกาศ   ต่ออายุประกาศ
[แสดงความคิดเห็นต่อประกาศนี้]
ชุบกัลวาไนซ์
ความคิดเห็น
ชื่อ-นามสกุล:
อีเมล์:
ความคิดเห็น:

Reload Image
รหัสยืนยัน:
*กรอกรหัสยืนยันตามภาพด้านบน
 
  ลงประกาศฟรี   © 2009 Thaicenterway.com