หมวด: การศึกษา เรียนต่อ ติวต่างๆ(ขาย)
  

เปิดอบรมหลักสูตร Veeam Backup

รายละเอียด:

หลักสูตรอบรม Veeam Backup
ในยุคที่ Server บนระบบเครือข่ายต้องพร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง แต่กลับเต็มไปด้วยความเสี่ยงที่พร้อมจะทำให้ Server ของเราหยุดการทำงานอย่างไม่มีสาเหตุ ทั้งจากการโจมตีของ Hacker, ไวรัส Ramsomware ที่จะเข้ารหัสไฟล์เพื่อไม่ให้สามารถเปิดใช้งานข้อมูลใดๆ ได้ ฮาร์ดแวร์ที่มีปัญหา หรือแม้กระทั่งภัยพิบัติต่างๆ

ดังนั้นนอกจากการติดตั้งและคอนฟิกให้ Server ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพแล้ว สิ่งสำคัญอีกอย่างที่ขาดไม่ได้ก็คือ การวางแผน Recovery เพื่อให้สามารถนำระบบ Server ต่างๆ ทั้งหมดขององค์กรกลับมาทำงานได้เหมือนเดิม โดยใช้ระยะเวลาเพียงไม่กี่นาที หรือกู้ข้อมูลที่เสียหายทั้งที่เกิดจากฮาร์ดแวร์มีปัญหา หรือถูกไวรัสทำลายข้อมูลหรือเข้ารหัสไฟล์ไว้ก็ตามให้กลับมาใกล้เคียงของเดิมอย่างรวดเร็วที่สุด

หลักสูตรนี้จะให้ผู้เรียนได้เรียนรู้และทำ LAB จำลองเพื่อวางระบบการทำงานของ Server ต่างๆ บนเทคโนโลยี Virtualization ซึ่งนอกจากจะทำให้ Server ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้ว ยังง่ายต่อการจัดการ พร้อมด้วยการ Backup ที่ได้มาตรฐาน การ Recovery เพื่อวางแผนกู้คืนระบบ ข้อมูลสำคัญ หรือ Services ต่างๆ ของ Server ให้กลับมาทำงานได้อย่างรวดเร็ว โดยเกิดความเสียหายน้อยที่สุด ซึ่งเป็นแนวทางการวางระบบที่องค์กรขนาดใหญ่ให้ความสำคัญอย่างมาก โดยที่ไม่จำเป็นต้องลงทุนซื้ออุปกรณ์หรือซอฟต์แวร์ที่มีราคาสูงเกินไป

ภาพที่เกี่ยวข้อง

อบรมหลักสูตร CCNA + CCNP
ดตั้งคอนฟิกอุปกรณ์ Cisco

*คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขนาดจริง
แท็ก(คำค้น): หลักสูตรVeeamBackup   อบรมNetwork admin   หลักสูตรVMware   อบรมServer   หลักสูตรESxi   หลักสูตรเน็ตเวิร์ก  
สภาพสินค้า: ใหม่ | ราคา: 6900 บาท | เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง: http://www.ez-admin.com

ข้อมูลเจ้าของประกาศ

ชื่อ: Wirunnat เบอร์โทรศัพท์: 020777514
อีเมล์: contact@ez-admin.com โทรศัพท์มือถือ: 0825674413
สถานที่ติดต่อ: สถานที่อบรม : เลขที่ 47/401 ห้องเลขที่ N007005 อาคารนาริตะ ชั้น 7 หมู่ 3 ถ.ป๊อปปูล่า ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120 จังหวัด: นนทบุรี
วันที่่ลงประกาศ: 4 เมษายน 2567 วันประกาศหมดอายุ: 20 เมษายน 2567
อ่าน: 853 | ตอบ: 0 IP: 124.121.183.xxx
 
แก้ไขประกาศ  แจ้งลบประกาศ   ต่ออายุประกาศ
[แสดงความคิดเห็นต่อประกาศนี้]
ชุบกัลวาไนซ์
ความคิดเห็น
ชื่อ-นามสกุล:
อีเมล์:
ความคิดเห็น:

Reload Image
รหัสยืนยัน:
*กรอกรหัสยืนยันตามภาพด้านบน
 
  ลงประกาศฟรี   © 2009 Thaicenterway.com