หมวด: ธุรกิจทัวร์ ท่องเที่ยว (ขาย)
  

โปรแกรมบัญชี , ระบบบัญชี

รายละเอียด:

โปรแกรมบัญชี EASY-ACC Accounting System

โปรแกรม สำหรับใช้เครื่องเดียว ราคา 16,000 บาท โปรแกรม สำหรับใช้หลายเครื่อง ราคา 26,000 บาท

ติดต่อ 087-9453830 หรือ Line 0879453830 (กดเพิ่มเพื่อน)

มีบริการ ต่างจังหวัด อุดรธานี หนองคาย หนองบัวลำภูขอนแก่น กาฬสินธุ์ ชัยภูมิ สกลนคร เลย นครพนม มุกดาหาร
ศรีสะเกษ อุบลราชธานี โคราช

คุณสมบัติโปรแกรม:
โปรแกรมบัญชีแยกประเภท (General Ledger) เป็นโปรแกรมพื้นฐานสำหรับธุรกิจ ที่จะช่วยให้ทราบเกี่ยวกับผลการดำเนินงานและสถานะภาพของกิจการ เพื่อใช้เป็นข้อมูลสำคัญในการวิเคราะห์ผลการดำเนินงานหรือขยายกิจการต่อไปในอนาคต โปรแกรมบัญชีแยกประเภทสามารถใช้ได้กับกิจการทุกประเภทและทุกรูปแบบ รวมไปถึงกิจการประเภทอุตสาหกรรมที่ต้องมีการออกงบต้นทุนผลิตด้วย รายงานทุกตัวท่านไม่ต้องออกแบบเอง เพราะโปรแกรมจะจัดการให้อย่างเหมาะสมตามประเภทของกิจการที่กำหนดให้โดยอัตโนมัติ การทำงานของโปรแกรมได้รับการออกแบบให้มีความยืดหยุ่นในการทำงานสูงแต่เรียบง่ายต่อการใช้งาน โดยมีวิธีบันทึกรายการใกล้เคียงกับการลงสมุดรายวันทางบัญชีทั่วไป พร้อมระบบการสร้างรายการบันทึกอัตโนมัติ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานที่ไม่มีพื้นฐานทางบัญชีมาก่อนสามารถลงรายการประจำวันได้ทันที
โปรแกรมสินค้าคงคลัง(Inventory Control) เป็นโปรแกรมที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารคลังสินค้าให้ดียิ่งขึ้น สามารถจัดการเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของสินค้าได้ทั้งหมด เช่น ซื้อ, ขาย, รับคืน, ส่งคืน, ปรับปรุงสินค้า, โอนสินค้าระหว่างคลัง โดยท่านสามารถทราบปริมาณสินค้าคงเหลือ, สินค้าที่ถึงจุดสั่งซื้อ, การเคลื่อนไหวของสินค้า, กำไรขั้นต้นของสินค้าแต่ละตัว, จัดอันดับสินค้าที่ขายได้มากที่สุด ต้นทุนขายสินค้า ฯลฯ ได้ทันทีในทุกๆช่วงเวลาที่ต้องการ นอกจากนี้ยังมีรายงานบัญชีพิเศษและบัญชีคุมสินค้า (สต็อกการ์ด) ที่จะช่วยให้ท่านสามารถควบคุมสินค้าแต่ละตัวอย่างละเอียดและมีประสิทธิภาพได้ตลอดทั้งปี
โปรแกรมเจ้าหนี้และค่าใช้จ่าย (Account Payable) สามารถใช้ได้กับกิจการทุกประเภท ทั้งกิจการที่มีการจำหน่ายสินค้า,ให้บริการ ฯลฯ ซึ่งจะช่วยลดภาระในการควบคุมค่าใช้จ่ายต่างๆไม่ว่าจะเป็นค่าใช้จ่ายในการสั่งซื้อสินค้าหรือค่าใช้จ่ายทั่วไปของกิจการ เช่นค่าน้ำ, ค่าไฟฟ้า, ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น ซึ่งสามารถตรวจสอบค่าใช้จ่ายเฉพาะเจ้าหนี้แต่ละรายหรือประเภทของค่าใช้จ่าย (กำหนดได้สูงสุด 60 ประเภท) ที่ผ่านมา โดยแยกดูการเคลื่อนไหวในแต่ละเดือนหรือยอดสะสมได้ตลอด 24 เดือน มีระบบการจัดเตรียมบิลเพื่อชำระเงินพร้อมกับพิมพ์ใบรับวางบิลให้กับร้านค้าเหล่านั้นเพื่อนัดวันมารับเช็คจากโปรแกรมได้ทันที รวมไปถึงการบันทึกการออกเช็คสั่งจ่ายซึ่งจะทำให้ท่านสามารถทราบยอดเช็คที่สั่งจ่ายไปแล้วทั้งล่วงหน้าและย้อนหลังได้ตลอดทั้งปีอีกด้วย
โปรแกรมลูกหนี้และรายได้ (Account Receivable) เป็นโปรแกรมที่ช่วยในการบริหารและจัดการงานลูกหนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดภาระในการควบคุมบัญชีลูกหนี้และบัญชีเงินสดให้สะดวกรวดเร็วและง่ายดาย สามารถทำการตรวจสอบการเคลื่อนไหวของลูกหนี้ค้างชำระได้ เช่น ยอดเงินที่ค้างชำระ, ใบกำกับที่ยังไม่ได้ชำระเงิน, ใบวางบิลที่ถึงกำหนด, เช็ครับล่วงหน้า เป็นต้น สามารถบันทึกการรับชำระเงินได้ทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น เช็ค, เงินสด, บัตรเครดิต, ภาษีหัก ณ ที่จ่าย, ส่วนลด และยังสามารถตรวจสอบรายการรับชำระเงินในแต่ละวันโดยแยกตามประเภทของการรับชำระได้อีกด้วย
โปรแกรมขายสินค้าและออกใบกำกับ (Billing) เป็นโปรแกรมที่เชื่อมการทำงานของ 2 โปรแกรมหลักเข้าด้วยกัน คือ โปรแกรมสินค้าคงคลังกับโปรแกรมลูกหนี้และรายได้ โดยมีหน้าที่หลักในการออกใบกำกับต่างๆ และจัดพิมพ์ใบกำกับต่างๆ อาทิ ใบกำกับสินค้า, ใบกำกับภาษี, ใบสั่งจองสินค้า, ใบรับคืนสินค้า ฯลฯ ซึ่งข้อมูลที่บันทึกจากโปรแกรมขายสินค้าและออกใบกำกับนี้จะถูกโอนไปยังโปรแกรมหลักทั้ง 2 โดยอัตโนมัติ ซึ่งจะช่วยลดขั้นตอนและความซ้ำซ้อนในการทำงานได้เป็นอย่างดี ในการจัดพิมพ์ใบกำกับนั้นสามารถจัดพิมพ์ลงฟอร์มใบกำกับสำเร็จรูปซึ่งมีรูปแบบให้เลือกใช้หลายรูปแบบ หรือจะพิมพ์ลงบนกระดาษเปล่าก็ได้ นอกจากนี้ยังสามารถตรวจสอบรายการใบกำกับที่บันทึกในแต่ละวันโดยสรุปเป็นเดือนหรือตลอดทั้งปีก็ได้ และสามารถตรวจสอบประวัติการขายสินค้าโดยแยกตามสินค้า, ลูกค้า หรือพนักงานขาย ซึ่งจะช่วยให้สามารถบริหารงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
โปรแกรมซื้อสินค้า (Purchases) เป็นโปรแกรมใช้สำหรับบันทึกรายการซื้อสินค้า โดยเชื่อมการทำงานระหว่างโปรแกรมสินค้าคงคลังกับโปรแกรมเจ้าหนี้และค่าใช้จ่าย หลังจากบันทึกรายการสามารถจัดพิมพ์เป็นใบซื้อเพื่อใช้เป็นหลักฐานในการบันทึกรายการ หรือจะใช้จัดทำใบสั่งซื้อสินค้าเพื่อตรวจสอบก่อนที่จะมีการสั่งสินค้าเข้า ข้อมูลที่บันทึกจากโปรแกรมซื้อสินค้าจะถูกโอนเข้าไปยังโปรแกรมทั้ง 2 โดยอัตโนมัติ ช่วยให้ท่านสามารถตรวจสอบข้อมูลการซื้อสินค้าของท่านได้ตลอดเวลา และสามารถตรวจสอบประวัติการซื้อสินค้าโดยแยกตามสินค้าแต่ละตัว หรือแยกตามผู้ขายก็ได้ เพื่อเป็นการตรวจสอบราคาก่อนที่จะมีการสั่งซื้อ

ภาพที่เกี่ยวข้อง

ตัวอย่าง
*คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขนาดจริง
แท็ก(คำค้น): โปรแกรมบัญชี   ระบบบัญชี   ระบบสินค้า   โรงแรม   ร้านอาหาร   ช่างเอ็มคอมพิวเตอร์  
สภาพสินค้า: ใหม่ | ราคา: ไม่ระบุ | เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง: http://chang_m_computer.plazathai.com/

ข้อมูลเจ้าของประกาศ

ชื่อ: ช่างเอ็มคอมพิวเตอร์อุดรธานี เบอร์โทรศัพท์: 0879453830
อีเมล์: chang_m_computer@hotmail.com โทรศัพท์มือถือ: 0621913558
สถานที่ติดต่อ: โทร 087-945-3830 LINE 0879453830 (กดเพิ่มเพื่อน) จังหวัด: อุดรธานี
วันที่่ลงประกาศ: 23 กันยายน 2564 วันประกาศหมดอายุ: 23 ตุลาคม 2564
อ่าน: 213 | ตอบ: 0 IP: 1.2.129.xxx
 
แก้ไขประกาศ  แจ้งลบประกาศ   ต่ออายุประกาศ
[แสดงความคิดเห็นต่อประกาศนี้]
ชุบกัลวาไนซ์
ความคิดเห็น
ชื่อ-นามสกุล:
อีเมล์:
ความคิดเห็น:

Reload Image
รหัสยืนยัน:
*กรอกรหัสยืนยันตามภาพด้านบน
 
  ลงประกาศฟรี   © 2009 Thaicenterway.com