หมวด: คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์(ขาย)
  

โปรแกรมบัญชีAccount&ERP,โปรแกรมสำเร็จรูป,โปรแกรม,POS,อุปกรณ์ POS

รายละเอียด:

หจก. เอเอ็นที วินเนอร์ ซอฟท์ เป็นตัวแทนจำหน่ายโปรแกรมสำเร็จรูปในระบบต่างๆ อาทิ โปรแกรมบริหารระบบบัญชี Account&ERP, โปรแกรมระบบ POS, โปรแกรมบริหารร้านอาหาร, โปรแกรมบริหารร้านกาแฟ, โปรแกรมบริหารร้านขายยา, โปรแกรมระบบเงินเดือนและบริหารงานบุคคล รวมทั้ง Hardware อาทิ POS Machine, Computer, Server, Printer, Barcode Scanner, Cash Drawer วัสดุสิ้นเปลืองและอุปกรณ์ต่อเนื่องต่างๆ อีกมากมาย

Account & ERP โปรแกรมบริหารบัญชีสำเร็จรูป

โปรแกรมระบบบัญชีทั่วไปและแยกประเภท, บริหารสินค้าคงคลัง, จัดซื้อ,

จำหน่ายสินค้า, วิเคราะห์การตลาด, พนักงานขายและคอมมิชชั่น, ลูกหนี้,

เจ้าหนี้, เช็ครับ-จ่าย และเงินฝากธนาคาร เหมาะสมสำหรับธุรกิจเกือบทุกประเภท

โดยเฉพาะซื้อมา-ขายไป พร้อมด้วย ระบบบริหารงานอัจฉริยะสำหรับผู้บริหาร

- ระบบ Collector บน Android - รับฝากขาย

- ธุรกิจแฟรนไชส์ - ฝากขาย

- MRPII - PreparePO

- Packing List - โปรแกรมเสริม ERP

- Performance Dash Board - วิเคราะห์การตลาดขั้นสูง

โปรแกรมเชื่อมโยงเครื่องนับสินค้า


โปรแกรมบัญชีบริหารสำเร็จรูป :

เป็นเครื่องมือที่ช่วยจัดการควบคุมความถูกต้องตั้งแต่เรื่องของปริมาณสินค้าคงคลังและต้นทุนสินค้าแต่ละชนิดในแต่ละคลังสินค้า ช่วยให้ท่านตรวจสอบรายละเอียดและความถูกต้องของสินค้าได้ทันที ช่วยรักษาสภาพความเหมาะสมของสินค้าแต่ละชนิด วิเคราะห์ปริมาณสินค้าที่ควรจะจัดเก็บ ตลอดจนควบคุมเรื่องเอกสารทั้งหมด (Document Flow) ตั้งแต่การสั่งซื้อ,การรับสินค้า,การส่งคืน,การขายสินค้า,การรับคืนและอื่น ๆ ให้ครบถ้วนถูกต้อง มีระบบมาตรฐานรวมทั้งสามารถควบคุมความรับผิดชอบในแต่ละขั้นตอนการทำงาน (Work Flow) ของแต่ละบุคคลหรือตามระดับตำแหน่งงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมทั้งเชื่อมโยงถึงการ์ดลูกหนี้ การ์ดเจ้าหนี้ ภาษีมูลค่าเพิ่ม และระบบบัญชี โดยอัตโนมัติ ทำให้ลดการทำงานที่ซ้ำซ้อน



DF : Document Flow

ระบบควบคุมเอกสาร : ระบบ Document Flow ของเอกสาร คือ สิทธิการพิมพ์เอกสารก่อนอนุมัติ ,สิทธิการพิมพ์เอกสารหลังอนุมัติ, สิทธิการแก้ไขหลังการอนุมัติ, สิทธิการแก้ไขหลังการพิมพ์, สิทธิการพิมพ์บิลซ้ำ, สิทธิการยกเลิกบิล และสิทธิการเปลี่ยนบิล, ระบบป้องกันการแก้ไข หรือ ลบเอกสารหลังการปิดบัญชี สามารถแสดงและควบคุมสถานะบิลได้



IC : สินค้าคงคลัง

ระบบสินค้าคงคลัง : สามารถแบ่งสินค้าได้ตามประเภท/หมวด/ยี่ห้อ/สี/ขนาด และไม่จำกัดคลังและตำแหน่งเก็บ สินค้าแต่ละชนิดไม่จำกัดหน่วยนับและบาร์โค้ด โดยแยกผู้รับผิดชอบข้อมูล สินค้าได้ตามประเภท พร้อมรองรับการปิดต้นทุนได้อย่างถูกต้องแม่นยำ



PO : จัดซื้อสินค้า

จัดซื้อสินค้า : รองรับตั้งแต่เอกสารใบขอซื้อ ใบสั่งซื้อและควบคุมได้โดยกำหนดวันที่หมดอายุของเอกสาร พร้อมแนะนำการสั่งซื้อได้ตามหลักสากล EOQ พร้อมเก็บรายละเอียด การเสนอราคาของผู้จำหน่าย และสามารถรับสินค้าจากใบสั่งซื้อหลายใบได้ รองรับค่าใช้จ่ายในการนำสินค้าเข้า ลดการทำงานซ้ำซ้อนในการรับสินค้าไม่ตรงกับใบส่งของ/ใบกำกับภาษี



OE : จำหน่ายและจองสินค้า

ระบบจำหน่ายและจองสินค้า : รองรับตั้งแต่เอกสารใบเสนอราคา ,ใบจองและควบคุมได้โดยกำหนดวันที่หมดอายุของเอกสาร ,ใบส่งของ,ใบกำกับภาษี,ใบรับคืน และ ใบลดหนี้ จัดการกับสินค้าค้างส่ง คำนวณคอมมิชชั่นได้ตามประเภทสินค้าและใน1ใบส่งของมีพนักงานขายได้มากกว่า 1 คน



AR-AP : ลูกหนี้-เจ้าหนี้

AR-AP : ระบบลูกหนี้-เจ้าหนี้ : แยกประเภทหรือกลุ่มและรายละเอียดได้ไม่จำกัด ,แต่ละรายเก็บรายละเอียดที่อยู่ได้ไม่จำกัด ,เก็บเงื่อนไขข้อตกลงซื้อขายได้ไม่จำกัด เช่น ช่วงวันที่ของข้อตกลง , เงื่อนไขการขำระเงิน ,สกุลเงินที่ใช้ชำระ , ตารางราคาขาย, วิธีคิดภาษีมูลค่าเพิ่ม , ส่วนลดรวม , ส่วนลดเงินสด



CQ : เช็คและเงินฝากธนาคาร

แบ่งแยกธนาคารตามประเภทบัญชี และสามารถควบคุมเช็คทั้งหมดของแต่ละธนาคาร พร้อมทะเบียนเช็คจ่าย รับ รองรับการเปลี่ยนเช็ค/คืนเช็ค และคำนวณค่าธรรมเนียมอัตโนมัติ พร้อมสัญลักษณ์แสดงสถานะภาพเช็ค พร้อมรายงานประมาณเงินในธนาคารล่วงหน้า และการทำ Bank reconcile กับธนาคาร



EP : รายได้-ค่าใช้จ่าย

สร้างรายได้-ค่าใช้จ่ายได้ไม่จำกัด สามารถคุมทะเบียนรายละเอียดรายได้อื่น และค่าใช้จ่ายอื่นพร้อมเชื่อมโยงสู่ระบบบัญชีและรายงานภาษีมูลค่าเพิ่ม บันทึกใบสำคัญรับ-จ่าย ได้ทั้งเงินสด,การโอนเงิน ,เช็คล่วงหน้า, บัตรเครดิต และอื่น ๆ แต่ละรายได้-ค่าใช้จ่าย สามารถระบุหมายเลขใบกำกับภาษี ,วันที่ใบกำกับ , จำนวนเงิน , ภาษีขาย-ซื้อ , ภาษี ถูกหัก ณ ที่จ่าย



GL : บัญชี

รองรับตั้งแต่การแยกแผนกเพื่อวิเคราะห์งบแบบ Profit Center มีผังบัญชีมาตรฐานพร้อมเริ่มต้นใช้งาน หรือกำหนดผังบัญชีได้เอง โดยข้อมูลรายวัน สามารถเชื่อมโยงมาจาก ระบบซื้อ,ขาย,ลูกหนี้,เจ้าหนี้,เช็ครับ-จ่าย,รายได้-รายจ่าย ได้อัตโนมัติ บันทึกใบสำคัญรับ-จ่าย พร้อมสมุดเงินสดย่อย รองรับการปิดบัญชีทั้งแบบ Perpetual และ Periodic พร้อมสามารถปรับปรุงรายวันเพื่อทำการบวกกลับท้ายงบ



SL : พนักงานขาย

รองรับการวิเคราะห์ตามสายงาน,กลุ่มงานขาย,หน่วยงานขายและเขตงานขาย ตลอดจนแบ่งคอมมิชชั่นแยกได้ตามพนักงานขายและประเภทสินค้า



FA : ทรัพย์สินถาวร

เป็นโปรแกรมที่ช่วยในการบริหารทรัพย์สินถาวรของกิจการ สามารถบันทึกรายละเอียดข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับทรัพย์สินถาวร การซื้อ-ขาย ตัดชำรุด ซ่อมแซม และคำนวณค่าเสื่อมราคาให้อัตโนมัติตามกฎหมายของกรมสรรพกร สามารถดูสภาพทรัพย์สิน กำไร-ขาดทุนจากการขายทรัพย์สินได้ทันที


ขอแสดงความนับถือ
Marketing Teams.

หจก.เอเอ็นที วินเนอร์ ซอฟท์
ANT WINNER SOFT LP
99/88 ม.8 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี 11140
โทร.0-2191-8383 แฟ็กซ์ 0-2191-8362
Mobile Phone: 092-462-7272
Email: SURADECH@ANTWINNERSOFT.COM
WWW.ANTWINNERSOFT.COM
THE BEST SOLUTION FOR YOUR BUSINESS

ภาพที่เกี่ยวข้อง

www.antwinnersoft.com
www.antwinnersoft.com
www.antwinnersoft.com
*คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขนาดจริง
แท็ก(คำค้น): โปรแกรมบัญชี   โปรแกรมPOS   โปรแกรมสำเร็จรูป   โปรแกรมPOS   โปรแกรมเงินเดือน   อุปกรณ์POS  
สภาพสินค้า: ใหม่ | ราคา: ไม่ระบุ | เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง: http://www.antwinnersoft.com

ข้อมูลเจ้าของประกาศ

ชื่อ: สุรเดช เตียวเจริญ เบอร์โทรศัพท์: 021918383
อีเมล์: suradech@antwinnersoft.com โทรศัพท์มือถือ: 0924627272
สถานที่ติดต่อ: 99/88 ม.8 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จังหวัด: นนทบุรี
วันที่่ลงประกาศ: 6 มีนาคม 2559 วันประกาศหมดอายุ: 6 เมษายน 2559
อ่าน: 1043 | ตอบ: 0 IP: 125.25.7.xxx
 
แก้ไขประกาศ  แจ้งลบประกาศ   ต่ออายุประกาศ
[แสดงความคิดเห็นต่อประกาศนี้]
ชุบกัลวาไนซ์
ความคิดเห็น
ชื่อ-นามสกุล:
อีเมล์:
ความคิดเห็น:

Reload Image
รหัสยืนยัน:
*กรอกรหัสยืนยันตามภาพด้านบน
 
  ลงประกาศฟรี   © 2009 Thaicenterway.com