หมวด: การศึกษา เรียนต่อ ติวต่างๆ(ขาย)
  

รับสอน ขายสินค้าบน ebay แบบตัวต่อตัว และกลุ่มเล็ก 2-4 คน

รายละเอียด:

รับสอน ขายสินค้าบน ebay แบบตัวต่อตัว และกลุ่มเล็ก 2-4 คน
เศรษฐกิจประเทศไม่ดี ค้าขายลำบาก คนรับเงินเดือนมีความเสี่ยงสูงอาจถูกออกจากงาน ถ้าบริษัทปิดตัวลง ทางออกคือการหางานสำรองที่ทำไปพร้อมกับงานประจำ ไม่ต้องใช้เวลามาก แต่ต้องสม่ำเสมอ ขยัน หมั่นศึกษาหาข้อมูลอยู่ตลอดเวลา จึงจะประสบความสำเร็จในระยะยาว การขายสินค้าออนไลน์ไปต่างประเทศ สามารถช่วยให้ฝันเป็นจริง ลงทุนน้อย ขายได้กำไรงามถ้าหาสินค้าถูกใจลูกค้า การขายสินค้าบน Website Ebay อาจเป็นทางออกให้หลายคน เพราะ อีเบย์ (eBay) เป็นธุรกิจซื้อขายออนไลน์ ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ หรือ อีคอมเมิรซ์ (E-Commerce) ก่อตั้งเมื่อปี 2538 โดยการสร้างแพลทฟอร์มสำหรับการซื้อขายสินค้าและบริการซึ่งขับเคลื่อนโดยชุมชนธุรกิจออนไลน์บนเว็บไซต์อีเบย์ (www.ebay.com) ซึ่งในแต่ละวันมีสินค้านับล้านชิ้นได้รับการเสนอขายบนเว็บไซต์อีเบย์ ซึ่งอีเบย์ได้ผลักดันให้เกิดการค้าในระดับท้องถิ่น ระดับประเทศ และระหว่างประเทศต่างๆ ทั่วโลกผ่านเว็บไซต์ของตน นอกจากนี้ยังมีบริการอื่นๆ เช่น การชำระเงินระหว่างประเทศผ่านระบบเพย์พาล (PayPal) ซึ่งเป็นกลไกการชำระเงินทางอินเตอร์เน็ต จึงทำให้อีเบย์สามารถสร้างสรรค์ชุมชนอีคอมเมิร์ซที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปัจจุบันมีลูกค้าเข้ามาทำธุรกรรมบนอีเบย์สูงถึง 240 ล้านคน โดยมีเว็บไซด์เครือข่ายครอบคลุมกว่า 39 ประเทศทั่วโลก
คอร์สนี้ เหมาะสมกับ
 คนที่เกษียณอายุแล้วหรือใกล้เกษียณอายุ ต้องการหางานอดิเรกทำ ที่อาจสามารถสร้างรายได้ passive income ต่อเดือน** เพิ่มเติมจากเงินบำนาญ ไม่ต้องไปพึ่งลูกหลาน ให้เป็นภาระใช้เวลาวันละ 1-2 ชม. เป็นการฝึกสมองทำให้ชีวิตมีคุณค่า สามารถทำได้ที่บ้าน ไม่ใช่ แชร์ลูกโซ่ ไม่ใช่ซื้อขายเงินต่างประเทศ เป็นการขายสินค้าจริงด้วยตัวเอง
** ขึ้นกับความตั้งใจพยายามทำไม่ใช่การการันตีรายได้
 คนที่ทำงานเป็นลูกจ้างทั้งภาครัฐและเอกชน เช่น ครู พนักงานทั่วไปภาคเอกชนที่ได้เงินเดือนน้อย ลงทุนขายของออนไลน์บน website ebay อาจช่วยให้มีรายได้เพิ่มเติมสร้างความมั่นคงให้ครอบครัว หากทำไประยะยาวและมีความตั้งใจจริงอาจสามารถทำรายได้มากกว่ารายได้ประจำ
 นิสิต นักศึกษา ที่ต้องการหารายได้เสริมช่วยเหลือตัวเองในการเรียนหนังสือ คนทั่วไปที่อยากหารายได้เสริม
ค่าเรียน 3,900 บาทต่อคน (หากหากลุ่มมาเรียน 2 คนขึ้นไปคิด 3,500 บาทต่อคนจำกัดไม่เกิน 4 คนต่อรอบ)
ระยะเวลาเรียนประมาณไม่เกิน 2 วัน ยืดหยุ่นให้ตามความพร้อมของผู้สอนและผู้เรียน
เป้าหมาย คือ สอนให้ทำงานได้ สามารถไปต่อยอดได้ด้วยตัวเองพร้อมให้คู่มือภาษาไทยประกอบการสอนและเมื่อเรียนจบแล้วหากมีปัญหาสงสัยเรื่องที่ไม่มีในคู่มือสามารถโทรมาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้
หมายเหตุ ไม่มีสอน online เพราะต้องมี workshop ที่ต้องทำร่วมกันจะได้อธิบายได้ชัดเจนสนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ โทร 063-363-3993 ตั้งแต่ 9.00 – 17.00 น

ภาพที่เกี่ยวข้อง

สอนขายสินค้าไปต่างประเทศ

*คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขนาดจริง
แท็ก(คำค้น): รายได้พิเศษ   รายได้เสริม   งานออนไลน์        
สภาพสินค้า: ใหม่ | ราคา: ไม่ระบุ | เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง: http://

ข้อมูลเจ้าของประกาศ

ชื่อ: chetchai เบอร์โทรศัพท์:
อีเมล์: chetchais@yahoo.com โทรศัพท์มือถือ: 0633633993
สถานที่ติดต่อ: 888/82 จังหวัด: กรุงเทพมหานคร
วันที่่ลงประกาศ: 11 ธันวาคม 2563 วันประกาศหมดอายุ: 11 มกราคม 2564
อ่าน: 200 | ตอบ: 0 IP: 182.232.177.xxx
 
แก้ไขประกาศ  แจ้งลบประกาศ   ต่ออายุประกาศ
[แสดงความคิดเห็นต่อประกาศนี้]
ชุบกัลวาไนซ์
ความคิดเห็น
ชื่อ-นามสกุล:
อีเมล์:
ความคิดเห็น:

Reload Image
รหัสยืนยัน:
*กรอกรหัสยืนยันตามภาพด้านบน
 
  ลงประกาศฟรี   © 2009 Thaicenterway.com