หมวด: บ้าน อสังหาริมทรัพย์(ขาย)
  

วิลล่าหรู 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ วิวทะเลมารีน่า

รายละเอียด:

ขายบ้าน 5 ห้องนอน ในวิวทะเลมารีน่า นาจอมเทียน ชลบุรี

คว้าโอกาสขายบ้านเดี่ยวหลังใหญ่หลังนี้ 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง 750 ตร.ม. ที่อยู่อาศัยเขตร้อนที่หรูหราแห่งนี้เรียกว่า Tropical Marina StyleView Talay Marina ที่เป็นมากกว่าบ้าน เป็นโครงการบ้านจัดสรรที่ล้ำสมัยที่จะตอบสนองความต้องการของคุณสำหรับไลฟ์สไตล์เขตร้อนอันหรูหรา

ลักษณะเด่นอย่างหนึ่งของที่พักนี้คือท่าเรือยอร์ชส่วนตัวซึ่งตั้งอยู่ด้านหลังวิลล่ามารีน่าแต่ละหลัง ลองจินตนาการถึงความเพลิดเพลินที่เพิ่มขึ้นจากการมีเรือยอทช์ส่วนตัวเพียงไม่กี่ก้าวจากบ้านของคุณ สิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นเอกลักษณ์นี้เป็นเอกสิทธิ์ของ View Talay Marina ทำให้เป็นโครงการเดียวในพัทยาที่นำเสนอคุณลักษณะที่หรูหราเช่นนี้

สถาปัตยกรรมของ Tropical Marina StyleView Talay Marina เป็นการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบของศิลปะตะวันออกผสมผสานการออกแบบไทยและบาหลี ทันทีที่คุณก้าวผ่านประตูอันงดงามของวิลล่า คุณจะได้รับการต้อนรับด้วยความสง่างามและความหรูหราที่แทรกซึมทุกแง่มุมของบ้านหลังนี้ ภายในได้รับการตกแต่งอย่างมีรสนิยมด้วยการตกแต่งที่หรูหรา รวมถึงงานศิลปะปิดทอง ทำให้เกิดบรรยากาศที่หรูหราอย่างแท้จริง

นอกจากการออกแบบที่สวยงามแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะสร้างความประทับใจอย่างแน่นอน มีสระว่ายน้ำส่วนตัวเหมาะสำหรับการพักผ่อนและเพลิดเพลินกับสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย ที่พักมีสนามเทนนิสและศูนย์ออกกำลังกาย และเมื่อคุณต้องการช่วงเวลาแห่งความเงียบสงบ คุณสามารถพักผ่อนในสวนที่มีภูมิทัศน์สวยงาม

ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่บนชายฝั่งหาดพัทยา นำเสนอทิวทัศน์อันน่าทึ่งของมหาสมุทรที่กว้างใหญ่ เพียงไม่กี่นาที คุณก็แล่นเรือและดื่มด่ำไปกับท้องทะเลอันกว้างใหญ่ พร้อมสายลมสดชื่นที่พัดมาเต็มปอด สถานที่ตั้งของทรอปิคอล มารีน่า สไตล์วิว ทะเล มารีน่า ทำให้ที่นี่แตกต่างจากคุณสมบัติอื่นๆ อย่างแท้จริง นำเสนอไลฟ์สไตล์ริมชายหาดที่หรูหราที่ไม่มีใครเทียบได้

คุณสมบัติที่สำคัญ:
✅ 5 ห้องนอน + 6 ห้องน้ำ,
✅ 2,048 ตร.ม. ( 1 ไร่ 1 งาน 12 ตร.ว.)
✅ ใกล้ชายหาด
✅ เฟอร์นิเจอร์ครบ,
✅ชื่อไทย

ค่าโอน 50/50

ภาพที่เกี่ยวข้อง

บ้าน
*คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขนาดจริง
แท็ก(คำค้น): View Thale Marina   ชลบุรี   สัตหีบ   -   -   บ้าน  
สภาพสินค้า: ใหม่ | ราคา: 170000000 บาท | เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง: http://

ข้อมูลเจ้าของประกาศ

ชื่อ: เจนจิรา เบอร์โทรศัพท์: 0984596314
อีเมล์: cprop.biz@gmail.com โทรศัพท์มือถือ: 0984596314
สถานที่ติดต่อ: View Thale Marina ใกล้ - จังหวัด: ชลบุรี
วันที่่ลงประกาศ: 21 กันยายน 2566 วันประกาศหมดอายุ: 21 ตุลาคม 2566
อ่าน: 30 | ตอบ: 0 IP: 27.145.179.xxx
 
แก้ไขประกาศ  แจ้งลบประกาศ   ต่ออายุประกาศ
[แสดงความคิดเห็นต่อประกาศนี้]
ชุบกัลวาไนซ์
ความคิดเห็น
ชื่อ-นามสกุล:
อีเมล์:
ความคิดเห็น:

Reload Image
รหัสยืนยัน:
*กรอกรหัสยืนยันตามภาพด้านบน
 
  ลงประกาศฟรี   © 2009 Thaicenterway.com